GAMETIX F

mặt trước
4.4/5 - (20 bình chọn)

Nguyên nhân vô sinh nữ

Theo nghiên cứu của tổ chức y tế thê giới WHO thì nguyên nhân vô sinh nữ chiếm 40%, vô sinh cả nữ và nam chiếm 10% và 10% chưa tìm được nguyên nhân (  vô sinh chưa rõ nguyên nhân ). Trong các nguyên nhân gây vô sinh ở nữ giới thì có các nguyên nhân chính sau:

  • Vô sinh nữ do hội chứng buồng trứng đa nang: Đây là một trong những nguyên nhân hang đầu hiện nay gây vô sinh cho nữ giới hiện nay.
  • Nguyên nhân sảy ra là do mất cân bằng hormone trong hệ sinh sản nữ giới. Dẫn tới việc cơ thể người phụ nữ có nhiều nang trứng nhỏ, nhưng không có nang trứng phát triển trội đều, dẫn tới quá trình rụng trứng không sảy ra đều đặn hang tháng như người bình thường.
  • Dấu hiệu của buống trứng đa nang là kinh nguyệt không đều, rậm lông, ria mép, chỉ số cân nặng và vòng bụng tang, hói đầu, nhiều mụn trứng cá. Về xét nghiệm thì chỉ số AMH cao hơn bình thường ( đây là một trong những chỉ số có giá trị quan trọng hiện nay để đánh giá dự trữ buồng trứng cũng như việc xác định hội chứng buồng trứng đa nang.
  • Phương pháp điều trị thì chúng ta có thể sử dụng các sản phẩm chứ thành phần myo inositol ( liều dùng phổ biến hiện nay là 2g/ ngày, cùng các dưỡng chất cần thiết cho sự phát triển của nang noãn.
  • Vô sinh do tắc vòi trứng, ứ dịch vòi trứng: Đây cũng là một trong những nguyên nhân chính gây vô sinh, khi bệnh nhân tắc vòi trứng, ứ dịch sẽ làm ngăn cản quá trình tinh trùng gặp trứng, làm cho trứng không thể di chuyển vào buồng tử cung để làm tổ, hoặc làm hỏng phôi thai đối với trường hợp ứ dịch vòi tử cung.
  • Nguyên nhân do u xơ tử cung
  • Nguyên nhân do chất lượng trứng kém, dẫn tới khả năng tạo phôi thai kém
  • Các vấn đề về nội tiết bất thường làm cho quá trình rụng trứng không diễn ra gây vô sinh, vô kinh.
thuoc-gametix-f
thuốc gametix f

Xuất phát từ nguyên nhân gây vô sinh ở nữ giới các nhà khoa học của của Laboratoire DENSMORE – Bỉ đã tiến hành nghiên cứu và cho ra đời sản phảm gametix F. Gametix F giúp điều hòa rụng trứng, cung cấp các dưỡng chất cần thiết cho quá trình phát triển của nang noãn. Đối tượng sử dụng hiểu quả là bệnh nhân mắc PCOS ( buồng trứng đa nang), và bệnh nhân có chất lượng trứng kém, bệnh nhân đang điều trị vô sinh chưa rõ nguyên nhân. Ngoài gametix F còn giúp dự phòng dị tật ống thần kinh thai nhi trong quá trình mang thai, giúp giảm nguy cơ mắc tiểu đường thai kỳ của bà bầu.

Gametix F ra đời là một trong những lựa chọn tối ưu cho các bác sĩ sản khoa, đặc biệt là các bác sĩ trong điều trị vô sinh hiếm muộn. Sản phẩm ban đầu được sản xuất và phân phối tại Pháp, tới hiện nay thì sản phẩm gametix F được nhân rộng ra khắp các quốc gia trên thế giới bởi nhiều ưu điểm mà sản phẩm này mang lại cho bệnh nhân.

Thành phẩn của Gametix F

Thành phần của sản phẩm gametix f
Thành phần của gametix f

Gametix F là sản phẩm được nghiên cứu và sản xuất với công thức tối ưu cho bệnh nhân điều trị vô sinh hiếm muộn và đang có ý định sinh con. Các thành phần chính của gametix f gồm : Myo inositol, maltodextrin, vitamin E, Các vitamine nhóm B như B1, B2, B3, B5, B6, B8, B12, acid folic (vitamine B9 ), vitamin C, silic keo, kẽm citrate sucralose, kali iodua,… cùng một số tá dược vừa đủ, hương liệu, điều vị.

Chi tiết các thành phần của gametix F

Thành phần Gametix F của Pháp
  • Myo-inositol: Giúp điều hòa rụng trứng, tang sự phát triển của nang noãn, cân bằng nội tiết tố, điều hòa kinh nguyệt, tang khả năng có thai và giảm nguy cơ tiểu đường thai kỳ cho bà bầu. Sử dụng đặc biệt hiệu quả đối với bệnh nhân buồng trứng đa nang, bệnh nhân có nguy cơ tiểu đường Typ II, Ngoài ra đối với nam giới thì myo – inositol còn giúp cải thiện số lượng, chất lượng tinh trùng khá hiệu quả. Do đó gametix sử dụng hiệu quả cho bệnh nhân buồng trứng đa nang.
  • Selenium: Có vai trò quan trọng trong việc hỗ trợ cải thiện chức năng tuyến giáp.
  • Kẽm citrate: Có tác dụng hỗ trợ cải thiện trí não, đặc biệt đối với phụ nữ thi kẽm có tác dụng tham gia giúp cân bằng nội tiết tố theo các chuyên gia thì lượng kẽm mỗi ngày chúng ta cần mỗi ngày là 8mg bao gồm trong thuốc và thức ăn. Thiếu kẽm sẽ giúp giảm khả năng sinh sản ở nữ giới, kẽm còn giúp hỗ trợ quá trình tổng hợp AND bình thường.
  • Vitamin C, E: Là các loại vitamin có tác dụng bảo vệ tế bào trứng khỏi quá trình oxy hóa, giúp bảo vệ tính toàn vẹn của tế bào.
  • Vitamin B6: Giúp điều chỉnh hoạt động của hoocmon, giúp cơ thể giảm sự mệt mỏi, đồng thời giúp giảm nguy cơ bị co giật sau này cho trẻ sơ sinh.
  • Vitamin B6 và B12: Là những thành phần cần thiết đóng vai trò khá quan trọng trong quá trình thực hiện phân chia của tế bào.
  • Acid folic ( vitamin B9): Giúp giảm dị tật ống thần kinh cho thai nhi sau này, hàm lượng trong gametix F đã được tối ưu phù hợp

Công dụng của gametix F

Gametix F là công thức tối ưu các thành phần cần thiết cho sự hình thành và phát triển của nang trứng ( tế bào trứng ở phụ nữ ) như Myo inositol, các vitamin nhóm B, vitamin C, acid folic ( vitamin B9). Với công thức tối ưu gametix F góp phần thúc đẩy các quá trình trao đổi chất trong cơ thể, điều hòa nội tiết, giúp cân bằng nội tiết tốt, điều hòa phóng ngoãn, kích thích nang trưởng thành và phóng noãn

Gametix F bổ sung Inositol, acid folic, vitamin và khoáng chất cần thiết cho cơ thể, nhất là bổ sung các chất thiết yếu cho phụ nữ hiếm muộn. Thuốc gametix F thúc đẩy quá trình trao đổi chất, cân bằng nội tiết tố nữ estrogen và điều hòa chu kỳ kinh nguyệt, giúp cải thiện chất lượng tế bào trứng, cải thiện tỷ lệ thụ thai.

Gametix f giúp điều hòa rụng trứng, cải thiện chất lượng trứng hiệu quả

Gametix bổ sung các chất thiết yếu trong điều trị hiếm muộn nữ:

  • Myo – Inositol: Thuộc vitamin nhóm B, có tác dụng trong việc điều trị hội trứng buồng trứng đa nang, điều trị rối loạn chuyển hóa, cải thiện chức năng rụng trứng, cải thiện tỷ lê thụ thai phụ nữ.
  • Acid folic: 400 microgam, được khuyến cáo của tổ chức y tế trước khi mang thai.
  • Hỗn hợp vitamin và muối khoáng chống oxy hóa: Công thức sinh học phù hợp, giúp ổn định quá trình oxy hóa giúp cải thiện vấn đề hiếm muộn nữ giới.

Gametix F – điều trị vô sinh – hiếm muộn ở nữ giới

  • Cải thiện chất lượng nang noãn ( tế bào trứng của phụ nữ ), điều hòa rụng trứng, điều hòa kinh nguyệt, tang khả năng thụ thai cho phụ nữ.
  • Điều hòa nội tiết tố nữ estrogen và progesterone
  • Gametix F giúp bảo vệ tế bào trứng khỏi các tác nhân oxy hóa, giúp bảo vệ tính toàn vẹn của tế bào trứng trước các gốc tự do.
  • Sử dụng gametix F giúp tăng khả năng thụ thai cho phụ nữ, đặc biệt là phụ nữ mắc hội chứng buồng trứng đa nang.
  • Sử dụng gametix F giúp giảm nguy cơ dị tật ống thần kinh cho thai nhi.
  • Cung cấp đầy đủ vitamine và khoáng chất cần thiết cho sự hình thành và phát triển của nang noãn, do đó chất lượng nang noãn phát triển đều và có chất lượng tốt, giúp cho quá trình làm IUI hoặc IVF có kết quả tốt.

Đối tượng sử dụng gametix F

Gametix F sử dụng cho phụ nữ vô sinh hiếm muộn, phụ nữ mong con
  • Phụ nữ trong độ tuổi sinh sản, đang có chủ định có con
  • Phụ nữ mắc vô sinh hiếm muộn đang điều trị
  • Phụ nữ đang có ý định sử dụng phương pháp bơm tinh trùng vào buồng tử cung ( thụ tinh nhân tạo, bơm IUI ) hoặc sử dụng phương pháp thụ tinh trong ống nghiệm ( IVF ).
  • Phụ nữ có giảm dự trữ buồng trứng, giai đoạn đầu của suy buồng trứng, thì gametix F kết hợp với DHEA 25mg hoặc DHEA 50mg rất tốt, gametix F kết hợp với androgel ( là hoocmon sinh dục nam) với liều lượng 1/4- 1/3 gói/ ngày.
  • Phụ nữ có kinh nguyệt không đều, kinh thư, hoặc vô kinh.
  • Phụ nữ có nguy cơ tiểu đường thai kỳ cao, gametix F là sản phẩm có tác dụng giảm nguy cơ tiểu đường thai kỳ rất tốt.
  • Dùng cho phụ nữ đang có ý định mang thai có nhu cầu hạn chế dị tật cho thai nhi.

Tác dụng không mong muốn của gametix F

  • Một số bệnh nhân dị ứng với các thành phần của gametix F, có thể gây đau đầu, tiêu chảy, buồn nôn, đau bụng. tuy nhiên tỉ lệ dị ứng với gametix F được ghi nhận rất thấp ( vì gametix F được nghiên cứu và thử nghiệm lâm sàng rất nghiêm ngặt, Pháp là quốc gia có nền Dược Học phát triển nhất thế giới ).
  • Đối với các bệnh nhân tự ý tăng liều lớn hơn 1 gói gametix F/ ngày thì có nguy cơ đau đầu, buồn nôn. Do đó bệnh nhân không tự ý tăng liều mà không có sự cho phép của bác sĩ, dược sĩ.
  • Xử lý tác dụng không mong muốn: Khi bệnh nhân có tác dụng không mong muốn như trên thì các bạn nên dừng ngay sử dụng gametix F, đồng thời báo ngay cho bác sĩ, dược sĩ của bạn để được tư vấn cụ thể trước khi tiếp tục sử dụng lại sản phẩm gametix F.

Uống Gametix F bị chậm kinh hay không?

Trong một số trường hợp sử dụng Gametix F bị chậm kinh, điều này là do một số thành phần có trong sản phẩm Gametix F có tác dụng lên hệ thống nội tiết tố điều hòa chu kì kinh nguyệt. Vì vậy, ở một số bệnh nhân có thể bị chậm kinh. Tuy nhiên, trường hợp này là ít gặp và sẽ tự hết sau khoảng 1 tuần điều trị.

Cách sử dụng gametix F

Cách sử dụng gametix F khoa học , an toàn – hiệu quả cao
  • Hòa tan mỗi gói gametix F với 150 – 200ml nước, nước sôi để nguội hoặc nước lọc, nước khoáng. Không sử dụng với nước sôi, hoặc nước hoa quả.
  • Gametix F sau khi được hòa tàn thì sử dụng ngay, tránh để lâu trong không khí ( việc để lâu trong không khí sẽ dẫn đến nhiều nguy cơ thành phần của gametix F bị thay đổi do tương tác với các chất có trong không khí, những chất này có thể mắt thường ta không thấy được.
  • Sử dụng 1 gòi/ ngày, tốt nhất duy trì đúng giờ để ổn định hàm lượng các thành phần được đưa vào cơ thể, vào máu, và nên dùng sau ăn sáng hoặc trưa là tốt nhất.
  • Dùng gametix F nên dùng đều đặn, tốt nhất là dùng trước khi có ý định mang bầu 1-3 tháng.
  • Bảo quản, gametix F được bảo quản ở nhiệt độ phòng, tránh để vượt quá 30 độc C, tránh để tiếp xúc trực tiếp với anh nắng trực tiếp.
  • Chú ý: trong điều kiện nhiệt độ, độ ẩm không thích hợp thì sản phẩm đôi khi bị vón cục do lượng đường điều vị bị chảy ra, thì tác dụng của sản phẩm không bị thay đổi, các bạn không nên vứt đi mà lãng phí, hãy liên hệ với bác sĩ, dược sĩ để hỏi ý kiến.

Bổ trứng Gametix F uống khi nào?

Thông thường nên uống sản phẩm Gametix F vào một thời điểm trong ngày để tránh quên thuốc và nên uống vào sau bữa ăn sáng để dược chất hấp thu vào cơ thể là tốt nhất

Uống Gametix F bao lâu thì có tác dụng trên hệ thống sinh sản

Tùy thuộc vào từng cơ địa của bệnh nhân và mức độ bệnh mà thời gian Uống Gametix F có tác dụng là khác nhau. Thông thường, sử dụng Gametix F từ 3-6 tháng là có tác dụng hiệu quả mang thai. Đối với nữ giới chuẩn bị làm các phương pháp hỗ trợ sinh sản IVF, IUI thì nên sử dụng Gametix F từ 3-6 tháng trước khi làm các thủ thuật này. Một số, phụ nữ sử dụng 1 tháng đã có những thay đổi rõ rệt. Tuy nhiên, Một số nữ giới có thể cần đến 6 tháng để thuốc phát huy tác dụng

Gametix F giá bao nhiêu?

Hiện nay, sản phẩm Gametix F được bán với giá niêm yết trên toàn hệ thống là 1.550.000 VNĐ/ hộp 30 gói.

Trên thị trường có nhiều đơn vị bán sản phẩm Gametix F gía rẻ hơn rất nhiều giá niêm yết của hãng với giá chỉ từ 600.000 – 1.000.000 VNĐ/ hộp. Đa phần các sản phẩm này là hàng nhái, hàng giả, hàng kém chất lượng gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe người tiêu dùng và uy tín của nhà phân phối.

Mua gametix F ở đâu là chính hãng ?

Các bạn có thể thấy gametix F mẫu mới bán nhiều ở các trang dược phẩm online, tuy nhiên để các bạn yên tâm về chất lượng sản phẩm các bạn nên mua trực tiếp tại gametix.com.vn, chuyên cung cấp gametix chính hãng cho cả nam và nữ, gồm gametix M, gametix F.

Bạn có thể đặt hàng Gametix F chính hãng trực tiếp tại đây

  • Gametix có đầy đủ hóa đơn đỏ ( VAT ), cam kết sản phẩm là chính hãng.
  • Hoàn tiền 200% nếu phát hiện sản phẩm không phải chính hãng.
  • Địa chỉ của trụ sở gametix F tại 275 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội.
  • Số 114/11, đường Chánh hiệp 18, quận 12, TP. HCM

Phân biệt Gametix F thật giả

Để phân biệt Gametix F chính hãng và sản phẩm giả, tem giả các bạn lựa chọn đúng như sau

Nhận biết qua hình thức bề ngoài

Gametix F mẫu mới chính hãng được in trên bề mặt bóng, nét chữ in đậm rõ ràng.

mat-truoc-thuoc-gametix-f
Mặt trước Gametix F chính hãng

Tem chống hàng giả của nhà phân phối

Sản phẩm bổ trứng Gametix F hàng chính hãng có tem chống hãng giả ở mặt trước hộp. Đây bao gồm 2 loại tem: Tem chống hàng giả điện tử SMSTem chống giả QR Code

Tem chống giả QR Code
Loại tem này trên sản phẩm Gametix F được xây dựng trên nền tảng số tích hợp công nghệ chống hàng giả và công nghệ QR Code. Trên mỗi sản phẩm chỉ có duy nhất 1 tem có chứa 1 mã QR code. Quý khách chỉ cần cào bỏ lớp phủ bạc và dùng smartphone để quét mã QR code. Màn hình sẽ hiển thị nhanh chóng xác minh nguồn gốc xuất xứ của sản phẩm Gametix F chính hãng.

Tem chống hàng giả điện tử SMS
Trên sản phẩm Gametix F mẫu mới có dán tem SMS, đây là loại tem chống giả công nghệ cao, được phát triển dựa trên hệ thống số hóa kết hợp công nghệ SMS phủ cào và hệ thống tổng đài. Chỉ bằng 1 tin nhắn SMS trên điện thoại bạn có thể xác minh được chính xác sản phẩm Gametix F chính hãng hay không

Bạn vui lòng cào bỏ lớp phủ bạc và nhắn tin theo cú pháp TXT HHC MÃ CÀO gửi 8077. Hệ thống sẽ thông báo về tin nhắn của bạn là xác nhận thông tin về sản phẩm chính hãng hay không chính hãng

tem-chong-hang-gia-gametix-f
Gametix F chính hãng có tem chống hàng gỉa dán mặt trước hộp

Tem chính hãng của nhà phân phối

Ở sản phẩm Gametix M mẫu mới có tem chính hãng của nhà phân phối dán ở 2 đầu hộp thuốc. Khi mở hộp thuốc thì tem sẽ bị nứt vỡ.

tem-chinh-hang-thuoc-gametix-f
Gametix F chính hãng có tem chính hãng dán 2 đầu hộp

Nhãn phụ bằng Tiếng Việt dán mặt bên hộp

Gametix F được nhập khẩu vào Việt Nam theo đường chính ngạch và được Bộ Y tế kiểm định chất lượng sản phẩm. Vì vây, bên mỗi hộp Gametix F chính hãng đều có nhãn phụ bằng tiếng Việt của nhà phân phối với đầy đủ thông tin về sản phẩm như: Thành phần, liều dùng, cách dùng, số đăng kí, nhà phân phối, nhà sản xuất….

nhan-phu-tieng-viet-gametix-f
Nhãn phụ bằng Tiếng Việt dán mặt bên sản phẩm Gametix F

Hình ảnh Mẫu gametix F chính hãng mẫu củ

Mẫu sản phẩm cùng tem chính hãng của gametix F
Mẫu sản phẩm cùng tem chính hãng của gametix F

Hình ảnh Sản phẩm không rõ nguồn gốc và tem Gametix f giả để lừa bệnh nhân.

Phân biệt tem thật tem giả như sau: Tem chính hãng tinh sảo và màu xắc như hình các bạn nhé.

Tổng hợp hình ảnh về sản phẩm Gametix F hàng giả

Để đảm bảo hiệu quả, an toàn khi sử dụng sản phẩm các bạn chọn mua mẫu gametix F nhập khẩu chính hãng nhé các bạn.

Bộ đôi sản phẩm Gametix F và Gametix M

Bộ đôi sản phẩm Gametix F và Gametix M được thiết kế đặc biệt để đáp ứng các nhu cầu của các cặp vợ chồng vô sinh hiến muộn đang trải qua hành trình mong con đầy khó khăn. Sự kết hợp của bổ trứng Gametix F và bổ tinh trùng Gametix M không chỉ mang lại sự cân bằng hoàn hảo cho cả hai phía, mà còn đảm bảo rằng mọi yếu tố quan trọng liên quan đến quá trình sinh sản đều được cải thiện.

Bổ trứng Gametix F giúp phụ nữ cải thiện hệ thống sinh sản của họ. Sản phẩm này giúp tăng cường chất lượng trứng, tăng tỷ lệ rụng trứng, và điều hòa nội tiết tố, làm dày niêm mạc đảm bảo môi trường tốt nhất cho quá trình thụ tinh. Điều này không chỉ cải thiện khả năng thụ tinh mà còn bảo vệ thai nhi trong thời kì đầu, đảm bảo sự phát triển khỏe mạnh của thai kỳ.

Trong khi đó, bổ tinh trùng Gametix M được phát triển đặc biệt để giúp nam giới tăng cường chất lượng tinh trùng. Sản phẩm này không chỉ cải thiện số lượng và chất lượng, độ di động của tinh trùng, từ đó giúp hỗ trợ quá trình thụ tinh. Gametix M mang lại sự tự tin cho nam giới, giúp họ đóng góp mạnh mẽ vào quá trình thụ tinh và mang lại cơ hội tốt hơn để thực hiện ước mơ có con.

thuoc-gametix-m-gametix-f
Gametix F và Gametix M

Sự kết hợp hoàn hảo của bộ đôi Gametix F và Gametix M là một bước tiến lớn trong việc hỗ trợ điều trị vô sinh hiến muộn. Đồng thời, mang lại hy vọng cho các cặp vợ chồng đang trải qua khó khăn trong hành trình mong con.

Công ty Dược phẩm Densmore cam kết tiếp tục nghiên cứu và phát triển để cung cấp các giải pháp tốt hơn để giúp mọi người thực hiện ước mơ của họ về một cuộc sống gia đình hạnh phúc và trọn đầy.

Thông tin sản phẩm gameitx F nhập khẩu chính hãng

Đăng ký sản phẩm:

xác nhận gametix f chính hãng
  • Xuất Xứ: Nhà sản xuất Laboratoire DENSMORE, địa chỉ 7 rue de Millo–98000 MONACO – Pháp
  • Giá : 1.550.000 vnđ/hộp
  • Quy cách: Hộp 30 gói X 5g
  • Tình trạng: Còn Hàng
  • Giao Nhanh – Giao toàn quốc – Giao miễn phí.
  • Số công bố sản phẩm: 10083/2016/ATTP-XNCB
Bình luận